Dinh dưỡng đột phá giúp con thật cao

Nhiều mẹ khi chọn thực phẩm bổ sung giúp con tăng chiều cao chỉ chú ý tới hàm lượng canxi mà không biết rằng 2 dưỡng chất sau đây cũng vô cùng quan trọng.
🐣 Sữa Bio-2 Grow IQ mới không chỉ giúp con tăng cân khỏe mạnh mà còn hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu nhờ bổ sung vitamn K2-MK7, vitamin K2 duy nhất có nguồn gốc tự nhiên, và vitamin D3. Cụ thể, bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 tự nhiên không những giúp hấp thụ canxi tối ưu từ ruột vào máu, mà còn giúp hoạt hóa Osteocalcin – một loại protein có chức năng vận chuyển canxi vào xương.
Có thể nói, đây là bộ đôi dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết để bé có thể phát triển chiều cao vượt trội, có một hệ xương cứng cáp, dẻo dai hơn.
Sữa Bio-2 Grow IQ luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn vì là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, phù hợp với thể trạng trẻ em Việt. Sữa có bổ sung 2’FL HMO giúp tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch vững vàng cùng gần 30 vitamin và khoáng chất trong đó có vitamin K2 tự nhiên và vitamin D3.
Bổ sung cho con 2 ly Sữa Bio-2 Grow IQ mỗi ngày sẽ là trao cho con cơ hội cao lớn, khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời!
💌 Inbox Sữa Bio-2 để được tư vấn và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với con mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *