Để con tăng ký bụ bẫm

Ắt hẳn mẹ nào cũng mong mỏi con mình phát triển khỏe mạnh, cân nặng đạt chuẩn như các bạn cùng trang lứa. Cân nặng không chỉ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của con mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của trẻ.
👩‍🎓 Khi đến trường và tiếp xúc với bạn bè, sẽ có những tình huống trớ trêu tạo ra bất lợi không đáng có cho các bé gầy yếu, nhẹ cân. Chẳng hạn, trong các hoạt động đòi hỏi thể lực, bé sẽ kém hơn so với các bạn một chút. Tuy cảm giác này chỉ đến trong chốc lát nhưng nếu không được giải quyết tận gốc rễ mà để kéo dài có thể dẫn đến sự tự ti sau này của bé, làm bé “lười” giao tiếp, khép mình và kém hào hứng với các hoạt động trường lớp.
Và mẹ không phải người lúc nào cũng có mặt 24/24 bên cạnh để bao bọc con, tâm sự cùng bé mọi chuyện vui buồn trên lớp mỗi ngày. Do đó, mẹ hãy trao cho bé “chìa khóa” dinh dưỡng, giúp con có thể khắc phục vấn đề về cân nặng.
🥛 Tuy không thể bên con 24/24, mẹ vẫn có thể làm “chuyên gia” để giúp bé tăng cân vượt trội thông qua việc xây dựng nền tảng dinh dưỡng thích hợp. Bổ sung 2 ly Sữa Bio-2 mỗi ngày với các thành phần sữa non, HMO cùng chất xơ hòa tan FOS/Inulin,… chính là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để hỗ trợ bé tăng chiều cân rõ rệt chỉ sau vài tuần. Con tự tin hơn mỗi ngày cùng Sữa Bio-2, mẹ hãy yên tâm nhé!
💌 Nếu mẹ có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình chăm bé, hãy liên hệ ngay với chuyên gia dinh dưỡng của Sữa Bio-2 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *