Ảnh hưởng của việc bé chậm tăng cân kéo dài

🚫 Suy dinh dưỡng, thấp còi
Tình trạng thiếu cân kéo dài dễ dẫn đến việc trẻ bị suy dinh dưỡng, và chậm phát triển chiều cao hơn bạn bè cùng trang lứa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin của trẻ về ngoại hình mà lâu dần còn ảnh hưởng đến khả năng vận động, trí thông minh của trẻ.
🚫 Kìm hãm sự phát triển trí thông minh:
Thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết ảnh hưởng lớn tới sự phát triển não bộ của trẻ. Những trẻ suy dinh dưỡng thường thiếu các dưỡng chất quan trọng cho hoạt động của trí não như DHA, Lutein, Sắt, Iốt,…, ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp, việc học tập và tiếp thu kiến thức trong tương lai.
🚫 Ảnh hưởng tới hệ miễn dịch
Trẻ nhỏ hệ miễn dịch còn yếu nên dễ bị virus, vi khuẩn gây bệnh tấn công. Ở những bé chậm lớn nhẹ cân, cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng hàng ngày, giảm sức đề kháng khiến trẻ càng dễ mắc các bệnh như nhiễm trùng hô hấp, viêm phổi, tiêu chảy,… Vòng luẩn quẩn kéo dài: Nhẹ cân – ốm vặt – biếng ăn làm ảnh hưởng tới đà tăng trưởng của trẻ.
Để phòng tránh những nguy cơ có thể xảy ra khi con thấp còi, mẹ cần tìm giải pháp dinh dưỡng phù hợp giúp con cải thiện tiêu hóa, tăng cân càng sớm càng tốt. Bật mí cho mẹ “bạn đồng hành” của con – Sữa Bio-2 Bước Đột Phá Dưỡng Chất bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với hệ dinh dưỡng đột phá giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tăng cân khỏe mạnh chỉ sau 4-8 tuần.
☑️ Beta Glucan, sữa non được ví như “vắc xin tự nhiên” an toàn nhất cho cơ thể giúp trẻ có sức đề kháng tốt nhất, củng cố hệ tiêu hóa và hô hấp
☑️ HMO – dưỡng chất “vàng” có trong sữa mẹ giúp cân bằng vi sinh đường ruột và chống các tác nhân gây bệnh bám dính trong ruột.
☑️ Kẽm, Sắt, Lysine cho tiêu hóa tốt, cân tăng đều
☑️ Chất xơ FOS hỗ trợ tăng nhu động ruột, làm mềm phân, giúp bé đi ngoài tốt hơn; đồng thời trở thành nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn ở ruột.
☑️ DHA, Choline Vitamin nhóm B giúp phát triển trí não
☑️ Protein, Canxi, Magie, Vitamin D3, MK7 cho chiều cao đạt chuẩn
➡️ Nhắn tin ngay cho sữa Sữa Bio-2 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *